Câu hỏi thường gặp

1. TÔI PHẢI LÀM THẾ NÀO ĐỂ ĐẶT HÀNG?

Bạn có thể đặt hàng nhanh chóng và dễ dàng trên medicube.vn. Để thêm mặt hàng vào Giỏ hàng của bạn, chỉ cần nhấp vào "Thêm vào giỏ hàng" cho mặt hàng bạn muốn mua. Để loại bỏ một mặt hàng hoặc thay đổi số lượng, hãy chuyển đến Giỏ hàng của bạn và điều chỉnh cho phù hợp.

2. SẢN PHẨM TÔI MUỐN ĐÃ HẾT HÀNG?

Các đơn đặt hàng trước 13:59PM từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (trừ ngày lễ) thường được giao trong vòng 3-4 ngày làm việc. Xin lưu ý rằng trong các đợt giảm giá lớn, thời gian vận chuyển của bạn có thể bị kéo dài thêm vài ngày. Hãy yên tâm, chúng tôi đang cố gắng giao hàng cho bạn nhanh nhất có thể. Chúng tôi mong muốn giữ cho kho hàng của chúng tôi được cập nhật thường xuyên. Nếu bạn thấy sản phẩm bạn đang tìm kiếm đã hết hàng, vui lòng kiểm tra lại trong ngày làm việc tiếp theo! Chúng tôi cập nhật tình trạng hàng tồn kho hàng ngày và cố gắng nhập lại các mặt hàng trong vòng 1-2 tuần.

3. TÔI CÓ CẦN TÀI KHOẢN ĐỂ ĐẶT HÀNG KHÔNG?

Sẽ có lợi hơn nếu bạn thiết lập tài khoản để thu thập điểm thưởng cho lần mua hàng tiếp theo của bạn.

4. TÔI ĐÃ ĐẶT ĐƠN HÀNG, BỨC TIẾP THEO LÀ GÌ?

Ngay sau khi bạn đặt hàng thành công, bạn sẽ nhận được một email xác nhận có thông tin liên quan đến chi tiết đơn hàng của bạn. Email xác nhận đơn đặt hàng là biên nhận của bạn có thể được in ra để lưu trữ. Email xác nhận đơn đặt hàng bao gồm số đơn đặt hàng của bạn, chi tiết về sản phẩm và giá tương ứng, mọi khoản tín dụng hoặc giảm giá khuyến mại, phí vận chuyển (nếu có), thông tin giao hàng và nhận hóa đơn của bạn và phương thức vận chuyển. VUI LÒNG KIỂM TRA KỸ THÔNG TIN NÀY. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các lỗi vận chuyển do nhập sai thông tin cá nhân. Nếu bạn không nhận được email xác nhận, vui lòng liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi ngay lập tức.

5. TÔI MUỐN HỦY ĐƠN HÀNG

Nếu trạng thái đơn hàng của bạn là “Chưa được thực hiện”, vui lòng liên hệ ngay với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng 0707499583 (medicubevietnam1@gmail.com) để yêu cầu hủy đơn hàng. Nếu trạng thái đơn đặt hàng của bạn là “Đã hoàn thành” / Đã giao hàng, rất tiếc, chúng tôi không thể dừng đơn đặt hàng hoặc xử lý khoản tiền hoàn lại vì gói hàng của bạn hiện đang được đóng gói hoặc chuyển đi để giao.

6. TÔI ĐÃ ĐẶT HÀNG SAI SẢN PHẨM. HÃY GIÚP TÔI!

Vui lòng liên hệ với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng tại 0707499583 (medicubevietnam1@gmail.com) càng sớm càng tốt. Vui lòng bao gồm tên, số đơn đặt hàng và sản phẩm chính xác mà bạn muốn nhận trong email của bạn. Mặc dù chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để sửa lỗi, xin lưu ý rằng nếu yêu cầu cập nhật sản phẩm sau khi đơn đặt hàng đã được xử lý hoặc giao hàng, chúng tôi không chịu trách nhiệm thu xếp việc trả lại, hoàn lại tiền hoặc lô hàng thay thế như mặt hàng lúc đầu đơn đặt hàng đã được giao thành công.

7.Thanh toán bị lỗi và không thành công thì làm thế nào?

Chào bạn! Đối với hình thức thanh toán bằng các ví điện tử cho đơn hàng, nếu bị lỗi bạn vui lòng đặt lại 1 đơn mới và thanh toán lại. Sẽ có nhân viên liên hệ hỗ trợ bạn hủy đơn cũ và xác nhận đơn hàng thanh toán thành công. 

8. GIÁ THÀNH ĐỀU LÀ VNĐ ĐÚNG KHÔNG?

Đúng vậy, giá trên trang này được niêm yết theo Việt Nam Đồng

9.CÓ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN NÀO?

Bạn có thể lựa chọn COD/ Thanh toán trực tiếp trên web bằng ví điện tử hoặc thẻ ngân hàng/ Chuyển khoản

10. CÓ COD KHÔNG?

Chúng tôi có chấp nhận đơn hàng COD

page