Thanh toán bị lỗi và không thành công thì làm thế nào?

Trường hợp đơn hàng không thanh toán thành công/Huỷ thanh toán: nguyên nhân có thể do Quý khách thoát màn hình hoặc bấm nút quay lại trong khi đơn hàng chưa hoàn tất thanh toán, hoặc trường hợp ví không đủ tiền thì đơn hàng sẽ không thanh toán thành công. Quý khách có thể: 

  1. Nếu chưa thoát khỏi trang đặt hàng quý khách có thể bấm lại nút "Thanh toán lại" để thực hiện lại quy trình thanh toán hoặc đổi sang phương thức thanh toán khác.
  2. Đặt một đơn hàng mới và thanh toán lại. Sau khi đơn hàng mới được thanh toán thành công, MEDICUBE sẽ hủy đơn hàng thanh toán không thành công trước đó. 
  3. Chủ động liên hệ qua email medicubevn@hansunge.com.vn hoặc số điện thoại 0963 433 314 để đổi sang các phương thức thanh toán khác. 
*Lưu ý: Với các thẻ Visa và Mastercard được phát hành ở quốc gia khác ngoài Việt Nam VNPAY hiện không hỗ trợ thanh toán. Nếu bị trừ tiền sau khi thanh toán quý khách sẽ được hoàn tiền trong vòng 3-5 ngày. Trường hợp sau 3-5 ngày vẫn chưa được hoàn tiền xin quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0963 433 314 để được hỗ trợ.
 
 
page